ทำไมจานเบรก Xtra จึงมีรูเจาะทะลุผ่านในขณะที่รุ่นอื่น ๆ เป็นรูตัน (รอยบุ๋ม)

ก่อนจัดซื้อผลิตภัณฑ์จาก Brembo กรุณาตรวจสอบว่าสามารถใช้งานกับรถของคุณได้หรือไม่
 
รูที่พื้นผิวเบรกเป็นลักษณะเฉพาะของจานเบรกรุ่น Xtra จาก Brembo ประสิทธิภาพในการทำงานที่ดีขึ้นทั้งในส่วนของการจับยึด ความรู้สึกในการกด การป้องกันปัญหาเบรกจม และการกระจายความร้อน
 
จานเบรก Xtra มีการออกแบบที่แตกต่างจากจานเบรกที่ใช้อยู่เดิมตามประเภทการใช้งานที่เกี่ยวข้อง (รุ่นรถ ความเร็วสูงสุด น้ำหนักและกำลังเครื่องยนต์) ซึ่งครอบคลุมทั้งในด้านของวัสดุที่ใช้และจำนวน “รูเจาะ” ประเภทและรูปแบบของพื้นผิวสำหรับเบรก
 
ในบางกรณีผลิตภัณฑ์แบบ รูตัน” (รอยบุ๋ม) อาจได้รับการแนะนำมากกว่าแบบเจาะทะลุ แต่ในบางกรณีอาจมีการเลือกใช้รุ่นที่ผลิตจากวัสดุแบบพิเศษเพื่อให้มีการทนทานต่อความเค้นจากพลังงานจลน์และความร้อนที่จะเกิดขึ้นกับจานเบรกมากกว่า
 
จานเบรกจาก Brembo พร้อมรูตัน: รหัส 0891631X
รอยบุ๋ม หมายเลขชิ้นส่วน 0891631X
 
 
จานเบรกจาก Brembo พร้อมรูกลวง: รหัส 09B3521X
รูเจาะทะลุ หมายเลขชิ้นส่วน 09B3521X
 
 
ทั้งหมดนี้มีขึ้นไม่ใช่เพียงแค่เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์จะทำงานได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุดแต่ยังเพื่อรักษามาตรฐานความปลอดภัยให้เทียบเท่ากับจานเบรกที่ใช้อยู่เดิม
 
ผลิตภัณฑ์พัฒนาพิเศษตามรหัสสินค้าและการใช้งาน และการทดสอบมากมายที่มีขึ้นผ่านไดนาโมมิเตอร์และบนท้องถนนจริงคือสาเหตุที่ทำให้หมายเลขชิ้นส่วนของ Xtra ผ่านการรับรองมาตรฐาน ECE-R90 ทั้งนี้เพื่อให้มั่นใจกับการปลอดภัยในการใช้งานบนท้องถนนอย่างเต็มที่

มีอะไรที่คุณต้องการสอบถามหรือไม่

ติดต่อทีมงานบริการด้านเทคนิคจาก Brembo ช่างเทคนิคของเราจะติดต่อกลับไปหาคุณโดยเร็วที่สุด!
กลับไปที่ดัชนี
การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม
อ่านบทความถัดไป
ฉันพบจานเบรกสองตัวที่ดูเหมือนกัน จะเลือกเลขชิ้นส่วนที่ถูกต้องได้อย่างไร
นโยบายความเป็นส่วนตัว">